Năm:
--  
    Sep.2013
    22

    TP-Link hồi sinh các trò chơi game bằng cách cung cấp Cơ sở hạ tầng thiết bị mạng và hỗ trợ kỹ thuật tại Lễ Hội Game WCG ở Indonesia

    TP-Link tự hào tham dự Game Show Indonesia từ ngày 6 đến ngày 08 tháng 9 và một lần nữa là có thể đóng vai trò là một nhà tài trợ thiết bị mạng và cung cấp loạt các thiết bị mạng cũng như hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo sự thành công của sự kiện này.
     

    Với hơn 180.000 người tham dự, Game Show Indonesia (IGS) là Hội nghị/ Video Game Expo lớn nhất bao gồm WCG, TGX ESWC được tổ chức ở Indonesia, mỗi năm thu hút số lượng lớn du khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

    Trong suốt ba ngày của sự kiện, các sản phẩm TP-LINK vận hành rất tốt, cụ thể là với 6 Routers TL-ER6120 SafeStream Gigabit Dual-WAN Router VPN, 16 Switch (bộ chia tín hiệu)  TL-SG2424 24-Port Gigabit Smart, 11 Switch (bộ chia tín hiệu)   TL-SG1024D 24-Port Gigabit Desktop / Rackmount  , 40 Switch (bộ chia tín hiệu) để bàn 8 cổng Gigabit TL-SG1008D và 10 Điểm truy cập Không dây Chuẩn N 300Mbps TL-WA901ND , các kỹ thuật viên của TP-Link đã xây dựng 1 mạng lưới nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ cho sự kiện này. Hệ thống mạng vận hành trơn tru trong suốt sự kiện, cũng như để tỏ lòng biết ơn của các game thủ tổ chức.
    TP-Link cũng đã có cơ hội để giới thiệu sản phẩm mới cũng như tương tác với khách hàng và game thủ tại sự kiện này. Trong khi đó, TP-Link đã tổ chức một loạt các hoạt động chương trình khuyến mãi cung cấp một số sản phẩm nóng của họ như quà tặng, nhằm tăng mối quan tâm lớn của các khách hàng cũng như nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các phía truyền thông

    Nhà tổ chức dơn vị quản lý của từng khu vực trò chơi đánh giá cao về  TP-Link, đồng thời ca ngợi việc vận hành hoàn hảo của các sản phẩm bằng lời "Cảm ơn vì đã góp phần tạo nên thành công lớn của chúng tôi, chúng tôi phải nhìn thấy các bạn vào năm tới!"

     

    From United States?

    Get products, events and services for your region.