Giới thiệu tóm tắt các tính năng cloud trên router wifi TP-Link (Logo mới)

Hướng dẫn cấu hình
Updated 10-06-2022 06:57:46 AM 173069
This Article Applies to: 

Lưu ý:
1. Câu hỏi thường gặp này phù hợp với router wifi TP-Link có tính năng cloud, chẳng hạn như Archer C8 V3, Archer C9 V3 / V4, v.v.
2. Hiện tại, hầu hết các kiểu máy được áp dụng chỉ hỗ trợ tính năng nâng cấp trực tuyến và các tính năng cloud khác sẽ được bổ sung trong firmware trong tương lai.

3. Đối với Archer C5400 V1, chỉ có phiên bản EU hỗ trợ các dịch vụ cloud. Vui lòng kiểm tra phiên bản hardware trên nhãn ở phía sau router.

Các tính năng cloud mới được thêm vào một số router wifi TP-Link như Archer C8 V3. Khách hàng cần đăng ký và liên kết tài khoản cloud TP-Link (còn gọi là ID TP-Link) với router (nhấp vào đây để biết cách thực hiện) để có thể tận hưởng các chức năng cloud bao gồm nâng cấp trực tuyến, quản lý từ xa với Tether APP, TP. -Tính năng DDNS-LINK, v.v.

Đây là phần giới thiệu ngắn gọn về các tính năng cloud trên router wifi TP-Link.

Nâng Cấp Trực Tuyến

Nhờ máy chủ cloud TP-Link, khách hàng không phải tải xuống và cài đặt firmware cập nhật theo cách thủ công nữa. Sau khi firmware mới được phát hành, firmware này sẽ được xuất bản trên máy chủ cloud TP-Link và được đẩy tới router của khách hàng. Đối với khách hàng, chỉ cần một cú chạm đơn giản vào biểu tượng Nâng cấp, sau đó mọi thứ bao gồm tải xuống, nâng cấp và khởi động lại sẽ tự động hoàn tất, điều này có vẻ tiện lợi hơn rất nhiều.

Đối với firmware có các bản cập nhật quan trọng, một thông báo nhắc nhở sẽ bật lên trên trình duyệt hoặc APP nhắc nhở khách hàng cài đặt các bản cập nhật.

 

Quản lý từ xa với ứng dụng Tether:

TP-Link Tether cung cấp cách dễ nhất để quản lý router hoặc bộ mở rộng sóng thông qua các thiết bị iOS hoặc Android của bạn. Với ID TP-Link độc quyền, duy nhất, bạn có quyền quản lý router của mình ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, bao gồm kiểm tra trạng thái thiết bị mạng của bạn, ai đang trực tuyến và đặc quyền của họ là gì. Ngoài ra, Tether cũng sẽ thông báo cho bạn về bất kỳ bản cập nhật firmware nào để đảm bảo trải nghiệm Wi-Fi tốt nhất, tiên tiến nhất trong mạng của bạn. Vì vậy, nếu bạn cần khởi động lại, cập nhật hoặc định cấu hình lại router tại nhà khi ở văn phòng hoặc đi nghỉ, Cloud sẽ giúp bạn dễ dàng.

Để biết thêm chi tiết về Tether, vui lòng tham khảo liên kết dưới đây:

https://www.tp-link.comhttps://static.tp-link.com/common/Promo/en/Tether/index.html

Tính Năng DDNS TP-LINK:

Tính năng DDNS (Hệ thống tên miền động) cho phép bạn gán một tên miền cố định cho một địa chỉ IP Internet động, rất hữu ích khi bạn đang lưu trữ trang web của riêng mình, máy chủ FTP hoặc các máy chủ khác phía sau router.

TP-LINK DDNS được xây dựng trên máy chủ cloud của TP-Link và yêu cầu các bước thiết lập tính năng DDNS dễ dàng hơn so với một số nhà cung cấp dịch vụ DDNS bên thứ ba khác như DynDNS và NO-IP.

Để biết cách thiết lập tính năng DDNS TP-LINK, vui lòng nhấp vào đây.

Đó không phải là sự kết thúc của Cloud. Hãy cùng chờ đợi nhiều tính năng cloud mới hơn trong tương lai gần!

Để biết thêm chi tiết về từng tính năng và cấu hình, vui lòng truy cập ​Trung tâm tải xuống để tải về hướng dẫn sử dụng sản phẩm của bạn.

Tìm kiếm thêm

Câu hỏi thường gặp này có hữu ích không?

Phản hồi của bạn giúp cải thiện trang web này.

Sản phẩm khuyến nghị

From United States?

Get products, events and services for your region.